ฟีเจอร์ใหม่ SELF SERVICE PORTAL
Membership
ดูรายละเอียดการเป็นสมาชิกง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น Home Club สาขาที่เข้าใช้บริการได้และข้อมูลบริการเสริม (Add-Ons)
Personal Details
อัพเดทหรือแก้ไขข้อมูลส่วนตัว
Payments and Credits
เช็คสถานะการจ่ายเงิน อัปเดตวิธีการชำระเงินหรือชำระยอดค้างจ่ายง่ายๆ ที่เมนู Payment
ล็อกอินเข้าสู่ SELF SERVICE PORTAL
คำถามที่พบบ่อย
-
Self-Service Portal คืออะไร?Self-Service Portal คือช่องทางที่สมาชิกสามารถเข้าถึงข้อมูลสมาชิกของคุณได้อย่างง่ายดาย เช่น การอัปเดตข้อมูลส่วนตัวบางส่วนและเช็คสถานะการชำระเงินได้
-
ฉันจะล็อกอินเข้า Self-Service Portal อย่างไร?คุณสามารถล็อกอินเข้า Self-Service Portal ได้ 2 ทางคือ
- ผ่านเว็บไซต์ที่คุณเป็นสมาชิกอยู่ (CelebrityFitness.co.th) คลิกที่ปุ่ม LOGIN ที่มุมบนขวาของเว็บไซต์
- ผ่านแอปฯพลิเคชั่น Celebrity Fitness แตะที่เมนู MORE เลือก ข้อมูลส่วนตัว (Personal Details) กดที่ลิงค์แก้ไขข้อมูลส่วนตัว (Edit personal details) เพื่อล็อกอิน หากยังไม่มี สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Apple App Store หรือ Google Play Store
-
ฉันต้องลงทะเบียนเพื่อเข้า Self-Service Portal หรือไม่?หากคุณเคยลงทะเบียนบัญชีบน Celebrity Fitness Applicationแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนใหม่ การเข้า Self-Service Portal สามารถใช้อีเมลแอดเดรสและพาสเวิร์ดชุดเดียวกับที่คุณใช้ล็อกอินเข้าแอปฯบนมือถือ
ทั้งนี้ ถ้าคุณยังไม่ได้ลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้บนแอปฯ คุณจะต้องเลือกลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ใหม่ที่ Self-Service Portal โดยจะต้องเป็นอีเมลเดียวกันกับที่คุณเคยลงทะเบียนไว้ตอนเริ่มสมัครสมาชิกกับ Celebrity Fitness -
ข้อมูลใน Self-Service Portal ของฉันจะเป็นข้อมูลเดียวกันกับในแอปฯ Celebrity Fitness หรือไม่?ใช่แล้ว ถ้าคุณเคยลงทะเบียนบัญชีบนแอปฯ Celebrity Fitness แล้ว คุณจะสามารถใช้ข้อมูลล็อกอินเดียวกันได้
-
ฉันจะรีเซ็ตพาสเวิร์ดได้อย่างไร?คุณสามารถรีเซ็ตพาสเวิร์ดโดยคลิกไปที่ปุ่ม “ลืมพาสเวิร์ด” (Forgot Password) ที่หน้าล็อกอิน คุณจะต้องใส่อีเมลที่เคยลงทะเบียนไว้บนแอปฯ Celebrity Fitness ระบบจะเตรียมให้คุณรีเซ็ตพาสเวิร์ด
-
ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลติดต่อ ส่วนตัวได้หรือไม่?คุณสามารถเปลี่ยนข้อมูล เบอร์โทรศัพท์ อีเมล ที่อยู่ ชื่อและเบอร์โทรศัพท์กรณีฉุกเฉินใน Self Service ได้
-
ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลบัตรที่ใช้ในการชำระค่าสมาชิกได้หรือไม่?ได้ คุณสามารถเปลี่ยนข้อมูลบัตรที่ใช้ในการชำระค่าสมาชิกต่อเนื่องได้ ในเมนู Self-Service Portal ตามขั้นตอนต่อไปนี้:
ขั้นที่ 1: เลือกที่ การชำระเงิน (Payment) และ เครดิต (Credit)
ขั้นที่ 2: แตะที่ปุ่ม แก้ไข (Edit)
ขั้นที่ 3: ใส่รายละเอียดบัตรที่ใหม่ที่ใช้ในการชำระเงิน
ขั้นที่ 4: คลิกที่ปุ่ม “ยืนยันการ์ด (Verify Card)
ขั้นที่ 5: ทำตามขั้นตอนการยืนยันตัวตนตามที่ธนาคารกำหนด (เช่น 3DS OTP)
ขั้นที่ 6: คุณจะได้รับแจ้งผลอนุมัติการผูกบัตร
ขั้นที่ 6a: ถ้าสำเร็จ เลือกบันทึกรายละเอียดบัตรที่ใช้ชำระเงินใหม่
ขั้นที่ 6b: ถ้าไม่สำเร็จ โปรดเช็คกับธนาคารหรือลองด้วยบัตรอื่น -
ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลการชำระเงินค่าสมาชิกแบบหักบัญชี (direct debit) ได้ไหม?คุณไม่สามารถเปลี่ยนข้อมูลการชำระเงินแบบหักบัญชี (direct debit) ทาง Self-Service Portal ได้ กรุณาติดต่อคลับเพื่อแจ้งขอเปลี่ยนข้อมูลนี้ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องกรอกและลงนามในแบบฟอร์มสมาชิกและการขออนุญาต
-
ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลจากบัตรเครดิตเป็นการหักบัญชีได้ไหม?คุณไม่สามารถเปลี่ยนข้อมูลจากบัตรเครดิตเป็นการหักบัญชี (direct debit) ทาง Self-Service Portal ได้ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกัน กรุณาติดต่อคลับของคุณเพื่อแจ้งขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลนี้
-
ฉันสามารถยกเลิกสมาชิกภาพทาง Self-Service Portal ได้ไหม?คุณไม่สามารถยกเลิกสมาชิกภาพทาง Self-Service Portal ได้ แม้ว่าเราจะไม่อยากให้คุณจากไปแค่ไหน แต่หากคุณต้องการจะยกเลิกสมาชิกภาพ โปรดติดต่อคลับของคุณหรือส่งอีเมลไปที่ CFCustomerservice.th@celebrityfitness.com
-
ฉันสามารถฟรีซสมาชิกภาพทาง Self-Service Portal ได้ไหม?คุณไม่สามารถฟรีซสมาชิกภาพทาง Self-Service Portal ได้ หากคุณต้องการฟรีซสมาชิกภาพ โปรดติดต่อคลับของคุณ
-
ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลที่อยู่ในการออกใบเสร็จได้ไหม?คุณสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการออกใบเสร็จได้ ในเมนู Personal Detail
-
ฉันสามารถจ่ายค่าสมาชิกที่ค้างชำระทาง Self-Service Portal ได้ไหม?ได้ คุณสามารถจ่ายค่าสมาชิกที่ค้างชำระในบัญชีของคุณได้ โดยทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
ขั้นที่ 1: เลือกที่ การชำระเงิน (Payment) และ เครดิต (Credit)
ขั้นที่ 2: เลือก จ่ายเงิน (Make A Payment)
ขั้นที่ 3: ใส่จำนวนเงินที่คุณต้องการชำระ
ขั้นที่ 4: คลิก ดำเนินการต่อ (Proceed) และไปยังหน้าการชำระเงิน
ขั้นที่ 5: รายการคงค้างจะอัปเดตในหน้า Home