• GYM
  • MEMBERSHIP
  • Self Service
  • Facilities and Benefits
  • Gym Access
  • Loss
  • Emergency
  • สมาชิกสามารถนำเพื่อนมาออกกำลังกายด้วยได้หรือไม่
  • สมาชิกสามารถหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวได้หรือไม่
  • ในกรณีที่สมาชิกย้ายบ้านหรือที่ทำงาน
  • BECOMING A MEMBER
  • BEING A MEMBER
  • Self-Service Portal คืออะไร?
  • ฉันจะล็อกอินเข้า Self-Service Portal อย่างไร?
  • ฉันต้องลงทะเบียนเพื่อเข้า Self-Service Portal หรือไม่?
  • ข้อมูลใน Self-Service Portal ของฉันจะเป็นข้อมูลเดียวกันกับในแอปฯ Celebrity Fitness หรือไม่?
  • ฉันจะรีเซ็ตพาสเวิร์ดได้อย่างไร?
  • ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลติดต่อ ส่วนตัวได้หรือไม่?
  • ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลบัตรที่ใช้ในการชำระค่าสมาชิกได้หรือไม่?
  • ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลการชำระเงินค่าสมาชิกแบบหักบัญชี (direct debit) ได้ไหม?
  • ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลจากบัตรเครดิตเป็นการหักบัญชีได้ไหม?
  • ฉันสามารถยกเลิกสมาชิกภาพทาง Self-Service Portal ได้ไหม?
  • ฉันสามารถฟรีซสมาชิกภาพทาง Self-Service Portal ได้ไหม?
  • ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลที่อยู่ในการออกใบเสร็จได้ไหม?
  • ฉันสามารถจ่ายค่าสมาชิกที่ค้างชำระทาง Self-Service Portal ได้ไหม?