Gym & Fitness Faqs
-
GYM
-
MEMBERSHIP
-
Self Service
-
Facilities and Benefits
-
Which club has a swimming pool?
Currently, only two of our clubs has a swimming pool. It’s in Mid Valley and Main Place. -
Do I need to bring my own towel?
We will provide big and small towel every time you visit the club. All guest (non-members) are required to bring their own towel, otherwise, you may rent a towel for a small fee. -
Are there any social events for members and staff?
Yes, they're great fun and an excellent way of getting to know everyone. To find out about our latest workout parties, please visit our events and activities page.
-
-
Gym Access
-
What are the club opening hours?
You have the flexibility to work out any time, day or night. You may refer to our club opening times at Find A Club. -
Can I bring a guest to the club for a free trial?
Absolutely! We understand that one of the best ways to stick with a healthy lifestyle is to train with a buddy. You can bring a friend for a one-time visit only. You can get your friend to register for a free trial appointment here. -
When's the quietest time to visit the club?
On weekdays, the clubs are generally busiest before work, at lunchtime and after work. If you prefer a quieter atmosphere, pay a visit just after lunch or in the afternoon. -
Can my children wait for me in the members' lounge while I work out?
No. We are concerned about your children's safety as our facilities are not child-proof.
-
-
Loss
-
What happens if I lose something in the changing rooms?
Let reception know as soon as possible so we can check if someone's handed it in. Please remember that your belongings are your responsibility at all times. -
What if I lose my membership card?
Don't worry. Let reception know and they'll issue you with a new one for a replacement fee.
-
-
Emergency
-
What should I do if the fire alarm sounds?
Don't panic. Our fully trained team will tell you what to do and guide you to safety. If the alarm stops after a short time, it was simply a false alarm or a test. -
Are the team trained in first aid?
Yes, we always have a number of first aiders on duty. In the unlikely event that someone is injured, there are also first aid boxes located at reception.
-
-
สมาชิกสามารถนำเพื่อนมาออกกำลังกายด้วยได้หรือไม่
-
สมาชิกสามารถนำเพื่อนหรือครอบครัวมาทดลองออกกำลังกายที่เซเลบริตี้ ฟิตเนสได้ครั้งละไม่เกิน 3 ท่าน โดยกรุณาลงทะเบียนการเข้าใช้บริการที่สาขาที่ไปทดลองใช้บริการ และจะสามารถเข้าทดลองได้อีกครั้ง 6 เดือนหลังจากการทดลองแล้ว หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา
-
-
สมาชิกสามารถหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวได้หรือไม่
-
สมาชิกสามารถหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวได้ เพราะที่เซเลบริตี้ ฟิตเนส เราเชื่อว่าการออกกำลังกายเป็นกิจกรรมที่ควรปฏิบัติต่อเนื่องเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว การหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวสามารถทำได้ในกรณีที่ท่านมีเหตุผลทางสุขภาพ หรือจำเป็นต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศ เป็นระยะเวลามากกว่า 2 อาทิตย์ขึ้นไป ซึ่งสมาชิกต้องแจ้งเหตุผลการขอหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวเป็นลายลักษณ์อักษร หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา
-
-
ในกรณีที่สมาชิกย้ายบ้านหรือที่ทำงาน
-
สมาชิกสามารถสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ที่พนักงานต้อนรับของทั้ง 2 สาขาของเราซึ่งพร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณอย่างเต็มที่
-
-
BECOMING A MEMBER
-
สมาชิกสามารถเข้าทุกคลาสได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใช่หรือไม่
ใช่ สมาชิกสามารถเข้าร่วมคลาสออกกำลังกายทุกคลาสได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ ทั้งสิ้น -
มีอะไรพิเศษเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกอีกบ้าง
ถ้าคุณไม่ได้เป็นสมาชิกแบบ VIP หรือ Dual เราขอแนะนำให้คุณอัพเกรดเพื่อความสะดวกสบายในการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น -
สมาชิกสามารถใช้บัตร Free Guest Pass ได้ในกรณีใดได้บ้าง
สมาชิกสามารถพาเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวมาออกกำลังกายได้ที่สาขา ทั้งนี้ เราขอแนะนำให้ท่านนัดหมายการเข้าใช้บริการดังกล่าวล่วงหน้ากับพนักงานต้อนรับของเราก่อนทุกสาขา -
สมาชิกแบบองค์กรคืออะไร
คือสมาชิกสำหรับพนักงานองค์กรเพื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิกของเซเลบริตี้ ฟิตเนส ซึ่งทางเราเข้าใจถึงความแตกต่างของแต่ละองค์กร เราจึงมีสมาชิกแบบองค์กรที่หลากหลาย เพื่อให้เหมาะสมกับองค์กรของท่านมากที่สุดหากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา -
มีการกำหนดอายุขั้นต่ำของผู้ที่เป็นสมาชิกที่เซเลบริตี้ ฟิตเนสหรือไม่
ผู้ที่เป็นสมาชิกจะต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป -
การเป็นสมาชิกที่เซเลบริตี้ ฟิตเนสต้องเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาวหรือไม่
การสมัครเป็นสมาชิกไม่จำเป็นต้องเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาว เนื่องจากการที่เซเลบริตี้ ฟิตเนสเป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมศูนย์ออกกำลังกายสากลหรือ IHRSA (International health, Racquet & Sportsclub Association) เราจึงปฏิบัติตามกฎและระเบียบของสมาคมที่กำหนดไม่ให้ศูนย์การออกกำลังกายใด ๆ ส่งเสริมการเซ็นสัญญาระยะยาวอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำถามที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ IHRSA หรือ สอบถามพนักงานต้อนรับของเราได้ทุกสาขา -
ค่าธรรมเนียมการเป็นสมาชิกเซเลบริตี้ ฟิตเนสราคาเท่าไร
ค่าธรรมเนียมการเป็นสมาชิกฟิตเนสมีหลายระดับ ขึ้นอยู่กับรูปแบบแพ็คเกจที่ท่านเลือกหากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับที่เซเลบริตี้ ฟิตเนสทุกสาขา -
สามารถมอบการเป็นสมาชิกเซเลบริตี้ ฟิตเนสเป็นของขวัญให้กับผู้อื่นได้หรือไม่
การเป็นสมาชิกเซเลบริตี้ ฟิตเนสสามารถซื้อเป็นของขวัญให้กับผู้อื่นได้ หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา -
สมาชิกสามารถใช้บริการสาขาที่ต่างประเทศได้หรือไม่
สมาชิกเซเลบริตี้ ฟิตเนสแบบ VIP และ Dual สามารถเข้าใช้บริการได้ทั้งสาขาของเซเลบริตี้ ฟิตเนสทั่วประเทศมาเลเชียและประเทศไทย โดยสามารถติดต่อขอรับ International Passport ก่อนการเดินทางได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา -
สมาชิกสามารถดำเนินการร้องเรียนได้อย่างไร
สมาชิกสามารถดำเนินการร้องเรียนได้โดยการเขียนคำติชมหรือเสนอข้อคิดเห็นต่าง ๆ แล้วใส่ในกล่อง Hey Manager บริเวณเคาน์เตอร์พนักงานต้อนรับ -
สมาชิกสามารถจ่ายค่าสมาชิกได้ผ่านช่องทางใดบ้าง
สมาชิกสามารถจ่ายค่าสมาชิกผ่านบัตรเครดิตหรือหักผ่านบัญชี ทั้งนี้ สมาชิกสามารถจ่ายค่าสมาชิกเป็นเงินสดได้ในบางกรณีหากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานของเราได้ทุกสาขา -
มีการกำหนดอายุขั้นต่ำของการสมัครสมาชิกหรือไม่
ผู้ที่สมัครสมาชิกจะต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป ซึ่งจะให้เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี สมัครสมาชิกได้ในกรณีที่เป็นการแนะนำจากแพทย์ให้ลดน้ำหนักและมีความจำเป็นต้องได้รับคำแนะนำจากเทรนเนอร์เท่านั้น การสมัครเป็นสมาชิกของเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ทุกกรณีจะต้องได้รับการยินยอมจากผู้ปกครองตามกฎหมาย
-
-
BEING A MEMBER
-
สมาชิกสามารถนำเพื่อนหรือบุคคลภายนอกมาออกกำลังกายด้วยได้หรือไม่
สมาชิกสามารถนำเพื่อนหรือครอบครัวมาทดลองออกกำลังกายที่เซเลบริตี้ ฟิตเนสได้ครั้งละไม่เกิน 3 ท่าน โดยกรุณาลงทะเบียนการเข้าใช้บริการที่สาขาที่ไปทดลองใช้บริการ และจะสามารถเข้าทดลองได้อีกครั้ง 6 เดือนหลังจากการทดลองแล้ว หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา -
สมาชิกสามารถหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวได้หรือไม่
สมาชิกสามารถหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวได้ เพราะที่เซเลบริตี้ ฟิตเนส เราเชื่อว่าการ. ออกกำลังกายเป็นกิจกรรมที่ควรปฏิบัติต่อเนื่องเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว การหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวสามารถทำได้ในกรณีที่ท่านมีเหตุผลทางสุขภาพ หรือจำเป็นต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศ เป็นระยะเวลามากกว่า 2 อาทิตย์ขึ้นไป ซึ่งสมาชิกต้องแจ้งเหตุผลการขอหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวเป็นลายลักษณ์อักษร หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา -
สมาชิกสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกได้หรือไม่
เราหวังว่าสมาชิกทุกท่านจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกายกับเรา อย่างไรก็ตาม หากท่านจำเป็นต้องยกเลิกการเป็นสมาชิก ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ต้อนรับที่สาขาใกล้บ้านท่าน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะช่วยประสานในการดำเนินการยกเลิกการเป็นสมาชิกของท่าน ซึ่งปกติสมาชิกสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกได้โดยไม่มีเงื่อนไขในเวลา 7 วันหลังจากสมัครเป็นสมาชิก พร้อมทั้งคืนเงินค่าสมาชิกให้กับท่าน อย่างไรก็ตามทางเราขอสงวนที่จะเก็บค่าลงทะเบียนและค่าเทรนเนอร์ส่วนตัว หากสมาชิกประสงค์จะยกเลิกการเป็นสมาชิกภายหลังจากช่วงระยะเวลา 7 วันดังกล่าว สมาชิกจะต้องแจ้งความจำนงค์การยกเลิกการเป็นสมาชิกเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนล่วงหน้า 1 เดือน ซึ่งท่านสามารถดำเนินการยกเลิกการเป็นสมาชิกใดทันทีหลังจากที่ท่านเป็นสมาชิกครบกำหนดระยะเวลาขั้นต่ำที่กำหนดไว้ในสัญญา (ไม่รวมช่วงระยะเวลาของการหยุดเป็นสมาชิกชั่วคราว) การยกเลิกสมาชิกทำได้โดยการนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้นหากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา -
หากต้องการใช้บริการล็อคเกอร์ต้องทำอย่างไร
หากสมาชิกประสงค์จะใช้บริการล็อคเกอร์ ท่านสามารถใช้บัตรสมาชิกของท่านในการแลกกุญแจเปิดปิดล็อคเกอร์ ทั้งนี้ในส่วนของสาขาที่ใช้ระบบสมาร์ทการ์ดในการเปิดปิดล็อคเกอร์ ท่านสามารถนำบัตรสมาชิกไปแลกสมาร์ทการ์ดได้
หมายเหตุ: ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการล็อคเกอร์กับสมาชิกในระหว่างการออกกำลังกายเท่านั้น ล็อคเกอร์จะปลดล็อคโดยอัตโนมัติภายหลังจากการปิดให้บริการทุกวัน นอกจากนี้ ทางเราจะไม่ขอรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายต่อทรัพย์สินใด ๆ ของสมาชิกในกรณีมีการโจรกรรม รวมถึงการใช้งานล็อคเกอร์ไม่ถูกต้องของสมาชิกเอง หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา -
ทีมปฐมพยาบาลเบื้องต้น ผ่านการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการหรือไม่
เรามีทีมเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นเตรียมพร้อมรองรับเหตุการณ์ไม่คาดคิดต่าง ๆ ครบถ้วน -
สมาชิกสามารถสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์การออกกำลังกายได้กับใคร
สมาชิกทุกท่านสามารถสอบถามเทรนเนอร์หรือพนักงานให้คำปรึกษาด้านการออกกำลังกายได้ตลอดในการใช้บริการทุกสาขา -
บุตรของสมาชิกสามารถนั่งรอในห้องรับรอง ขณะที่สมาชิกออกกำลังกายได้หรือไม่
เราไม่อนุญาติให้สมาชิกนำบุตรเข้ามาในบริเวณห้องรับรองสมาชิกเพียงลำพัง เพื่อความปลอดภัยของบุตรท่านเอง -
สมาชิกควรปฏิบัติตัวเช่นไร หากสัญญาณเตือนภัยดังขึ้น
หากสัญญาณเตือนภัยดังขึ้น เราขอความร่วมมือให้สมาชิกทุกท่านปฏิบัติตามคำแนะนำของพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมในกรณีมีเหตุการณ์ฉุกเฉินอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ หากเป็นการทดสอบสัญญาณเตือนภัย สัญญาณเตือนภัยจะเงียบลงในระยะเวลาอันสั้น -
สมาชิกควรเข้ามาออกกำลังกายในช่วงเวลาใด
ที่สมาชิกท่านอื่น ๆ มาใช้บริการไม่มากนักโดยปกติจะมีสมาชิกมาใช้บริการมากที่สุดในช่วงเวลาก่อนทำงาน พักทานอาหารเที่ยง และหลังเลิกงานในช่วงวันธรรมดา ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่านเข้าใช้บริการหลังช่วงเวลากลางวัน -
สมาชิกสามารถติชม แนะนำผลิตภัณฑ์และบริการของฟิตเนสได้อย่างไร
เรายินดีรับคำแนะนำ ติ ชม จากสมาชิกทุกท่าน โดยท่านสมารถพูดคุย ปรึกษาให้คำแนะนำต่าง ๆ กับทางพนักงานของเราได้ทุกเวลา โดยหากท่านประสงค์ที่จะแนะนำ ติ ชม ผลิตภัณฑ์และบริการของเรากับผู้จัดการสาขาโดยตรง ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ต้อนรับเพื่อที่ทางเราจะได้ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ท่านได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้สมาชิกยังสามารถเขียนคำแนะนำ ติ ชม หรือข้อคิดเห็นต่าง ๆ แล้วใส่ในกล่อง Hey Manager ที่วางไว้บริเวณเคาน์เตอร์พนักงานต้อนรับ รวมถึงการกรอกผ่านแบบฟอร์มหน้าเว็บไซต์ของเรา เราพร้อมและยินดีนำคำแนะนำ ติ ชม ของท่านไปปรับปรุงคุณภาพของเราอย่างเต็มที่ นอกจากนี้เรายังอยากรับฟังเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงหลังจากมาออกกำลังกายกับเราที่เซเลบริตี้ ฟิตเนส อีกด้วย -
หากทำของสูญหายในห้องเปลี่ยนชุด สมาชิกต้องปฏิบัติอย่างไร
หากสมาชิกทำของสูญหายในห้องเปลี่ยนชุด ท่านสามารถแจ้งพนักงานได้ทันที ทั้งนี้ การดูแลรักษาทรัพย์สินถือว่าเป็นความรับผิดชอบของสมาชิกเอง -
สมาชิกต้องปฏิบัติเช่นไร หากทำบัตรสมาชิกสูญหาย
ท่านสามารถแจ้งกับพนักงานได้ทันที เพื่อทางเราจะได้ดำเนินการออกบัตรสมาชิกใหม่ให้กับท่าน โดยการดำเนินการนี้จะมีค่าธรรมเนียมการออกบัตรใหม่ -
มีการจัดงานเพื่อกระชับสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกและพนักงานหรือไม่
เราตระหนักถึงความสำคัญของการมีสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกและพนักงาน เรามีการจัดกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะประชาสัมพันธ์ผ่านบอร์ดประชาสัมพันธ์ของแต่ละสาขา -
เวลาเปิดปิดให้บริการของสาขาคือเวลาใด
เวลาเปิด-ปิดให้บริการมาตรฐาน
จันทร์-ศุกร์ : 6.00 - 22.00 น.
เสาร์-อาทิตย์ : 8.00 - 21.00 น.
วันหยุดนักขัตฤกษ์ : 8.00 - 20.00 น.
สาขาที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง
- สามย่าน มิตรทาวน์
-
-
Self-Service Portal คืออะไร?
-
Self-Service Portal คือช่องทางที่สมาชิกสามารถเข้าถึงข้อมูลสมาชิกของคุณได้อย่างง่ายดาย เช่น การอัปเดตข้อมูลส่วนตัวบางส่วนและเช็คสถานะการชำระเงินได้
-
-
ฉันจะล็อกอินเข้า Self-Service Portal อย่างไร?
-
คุณสามารถล็อกอินเข้า Self-Service Portal ได้ 2 ทางคือ
1. ผ่านเว็บไซต์ที่คุณเป็นสมาชิกอยู่ (CelebrityFitness.co.th) คลิกที่ปุ่ม LOGIN ที่มุมบนขวาของเว็บไซต์
2. ผ่านแอปฯพลิเคชั่น Celebrity Fitness แตะที่เมนู MORE เลือก ข้อมูลส่วนตัว (Personal Details) กดที่ลิงค์แก้ไขข้อมูลส่วนตัว (Edit personal details) เพื่อล็อกอิน หากยังไม่มี สามารถดาวน์โหลดได้ที่ (ใส่ QR app download here)
-
-
ฉันต้องลงทะเบียนเพื่อเข้า Self-Service Portal หรือไม่?
-
หากคุณเคยลงทะเบียนบัญชีบน Celebrity Fitness Applicationแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนใหม่ การเข้า Self-Service Portal สามารถใช้อีเมลแอดเดรสและพาสเวิร์ดชุดเดียวกับที่คุณใช้ล็อกอินเข้าแอปฯบนมือถือ
ทั้งนี้ ถ้าคุณยังไม่ได้ลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้บนแอปฯ คุณจะต้องเลือกลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ใหม่ที่ Self-Service Portal โดยจะต้องเป็นอีเมลเดียวกันกับที่คุณเคยลงทะเบียนไว้ตอนเริ่มสมัครสมาชิกกับ Celebrity Fitness
-
-
ข้อมูลใน Self-Service Portal ของฉันจะเป็นข้อมูลเดียวกันกับในแอปฯ Celebrity Fitness หรือไม่?
-
ใช่แล้ว ถ้าคุณเคยลงทะเบียนบัญชีบนแอปฯ Celebrity Fitness แล้ว คุณจะสามารถใช้ข้อมูลล็อกอินเดียวกันได้
-
-
ฉันจะรีเซ็ตพาสเวิร์ดได้อย่างไร?
-
คุณสามารถรีเซ็ตพาสเวิร์ดโดยคลิกไปที่ปุ่ม “ลืมพาสเวิร์ด” (Forgot Password) ที่หน้าล็อกอิน คุณจะต้องใส่อีเมลที่เคยลงทะเบียนไว้บนแอปฯ Celebrity Fitness ระบบจะเตรียมให้คุณรีเซ็ตพาสเวิร์ด
-
-
ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลติดต่อ ส่วนตัวได้หรือไม่?
-
คุณสามารถเปลี่ยนข้อมูลเกียวกับ เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ นามสกุลและเบอร์โทรศัพท์กรณีฉุกเฉินใน Self Service ได้
-
-
ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลบัตรที่ใช้ในการชำระค่าสมาชิกได้หรือไม่?
-
ได้ คุณสามารถเปลี่ยนข้อมูลบัตรที่ใช้ในการชำระค่าสมาชิกต่อเนื่องได้ ในเมนู Self-Service Portal ตามขั้นตอนต่อไปนี้:
ขั้นที่ 1: เลือกที่ การชำระเงิน (Payment) และ เครดิต (Credit)
ขั้นที่ 2: แตะที่ปุ่ม แก้ไข (Edit)
ขั้นที่ 3: ใส่รายละเอียดบัตรที่ใหม่ที่ใช้ในการชำระเงิน
ขั้นที่ 4: คลิกที่ปุ่ม “ยืนยันการ์ด (Verify Card)
ขั้นที่ 5: ทำตามขั้นตอนการยืนยันตัวตนตามที่ธนาคารกำหนด (เช่น 3DS OTP)
ขั้นที่ 6: คุณจะได้รับแจ้งผลอนุมัติการผูกบัตร
ขั้นที่ 6a: ถ้าสำเร็จ เลือกบันทึกรายละเอียดบัตรที่ใช้ชำระเงินใหม่
ขั้นที่ 6b: ถ้าไม่สำเร็จ โปรดเช็คกับธนาคารหรือลองด้วยบัตรอื่น
-
-
ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลการชำระเงินค่าสมาชิกแบบหักบัญชี (direct debit) ได้ไหม?
-
คุณไม่สามารถเปลี่ยนข้อมูลการชำระเงินแบบหักบัญชี (direct debit) ทาง Self-Service Portal ได้ กรุณาติดต่อคลับเพื่อแจ้งขอเปลี่ยนข้อมูลนี้ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องกรอกและลงนามในแบบฟอร์มสมาชิกและการขออนุญาต
-
-
ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลจากบัตรเครดิตเป็นการหักบัญชีได้ไหม?
-
คุณไม่สามารถเปลี่ยนข้อมูลจากบัตรเครดิตเป็นการหักบัญชี (direct debit) ทาง Self-Service Portal ได้ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกัน กรุณาติดต่อคลับของคุณเพื่อแจ้งขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลนี้
-
-
ฉันสามารถยกเลิกสมาชิกภาพทาง Self-Service Portal ได้ไหม?
-
คุณไม่สามารถยกเลิกสมาชิกภาพทาง Self-Service Portal ได้ แม้ว่าเราจะไม่อยากให้คุณจากไปแค่ไหน แต่หากคุณต้องการจะยกเลิกสมาชิกภาพ โปรดติดต่อคลับของคุณหรือส่งอีเมลไปที่ CFCustomerservice.th@celebrityfitness.com
-
-
ฉันสามารถฟรีซสมาชิกภาพทาง Self-Service Portal ได้ไหม?
-
คุณไม่สามารถฟรีซสมาชิกภาพทาง Self-Service Portal ได้ หากคุณต้องการฟรีซสมาชิกภาพ โปรดติดต่อคลับของคุณ
-
-
ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลที่อยู่ในการออกใบเสร็จได้ไหม?
-
คุณสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการออกใบเสร็จได้ ในเมนู Personal Detail
-
-
ฉันสามารถจ่ายค่าสมาชิกที่ค้างชำระทาง Self-Service Portal ได้ไหม?
-
ได้ คุณสามารถจ่ายค่าสมาชิกที่ค้างชำระในบัญชีของคุณได้ โดยทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
ขั้นที่ 1: เลือกที่ การชำระเงิน (Payment) และ เครดิต (Credit)
ขั้นที่ 2: เลือก จ่ายเงิน (Make A Payment)
ขั้นที่ 3: ใส่จำนวนเงินที่คุณต้องการชำระ
ขั้นที่ 4: คลิก ดำเนินการต่อ (Proceed) และไปยังหน้าการชำระเงิน
ขั้นที่ 5: รายการคงค้างจะอัปเดตในหน้า Home
-